Hợp tác cùng tiến sĩ người Đức gốc Việt Linh Kästner nghiên cứu về AI

Một tuần thú vị đối với LKAT tại #SII2024 Hiệp hội Tự động hóa & Robot AI Toàn cầu được tổ chức tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tiến sĩ Linh Kästner đã trình bày chủ đề của mình về “Điều hướng tự động cho robot” trước khán giả quốc tế gồm các nhà nghiên cứu, kỹ sư và đối tác công nghiệp. Chúng tôi cũng đã đến thăm #Vinfast, nơi có nhu cầu cao về xe tự hành (AGV).

LKAT trân trọng công bố Tiến sĩ Linh Kästner là tư vấn chiến lược kỹ thuật giải pháp. LKAT cũng sẽ hỗ trợ các bằng sáng chế của tiến sĩ Linh đến tay người Việt.  Anh sẽ chia sẻ kiến thức sâu rộng của mình về “Điều hướng tự động cho robot” và các bằng sáng chế khác, đồng thời sẽ khởi xướng AI Robotics (ví dụ: AGV, Robot Arm…) tư vấn cho LKAT các giải pháp tiết kiệm năng lượng toàn cầu trong công nghiệp nhà máy và chiến lược về xe tự hành AGV #AI #Robotics #AGV #Milestone

LKAT trân trọng đồng hành hợp tác cùng tiến sĩ Linh Kastner trong những dự án về outsourcing AI cùng trường Đại Học Bách Khoa (HUST) trong và ngoài nước.

Linh Kästner là tiến sĩ người Đức gốc Việt, hiện đang làm tiến sĩ tại đại học quốc gia Singapore (NUS) và đại học công nghệ Berlin (TU Berlin). Chuyên ngành nghiên cứu: Điều hướng tự động cho Robot. Anh có 1 số bằng sáng chế cho các phát minh tại Đức:

1. Điều khiển robot tự động bằng thực tế tăng cường

2. Ứng dụng mạng thần kinh cho hình ảnh nhiệt

3. Thị giác cho máy tính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *